Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

VẢI ĐỊA KỸ THUẬT TS: BẢO VỆ MÀNG CHỐNG THẤM HDPE

VẢI ĐỊA KỸ THUẬT TS: BẢO VỆ MÀNG CHỐNG THẤM HDPE

Vải địa kỹ thuật TS không dệt, xuyên kim, sợi dài liên tục có thể nâng cao rõ ràng khả năng sử dụng của màng chống thấm HDPEVải địa kỹ thuật TS làm nhiệm vụ lớp bảo vệ đệm bảo vệ chống lại ứng suất chọc thủng tĩnh và động, đồng thời làm nhiệm vụ thoát khí và thoát nước thấm trong đất.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Sử dụng Vải địa kỹ thuật TS bảo vệ màng chống thấm HDPE trong bãi chứa chất thải rắn

Ưu điểm của việc dùngvải địa kỹ thuật TSbảo vệ màng chống thấm HDPE.

- Bảo vệ màng chống thấm HDPE hiệu quả: Công nghệ kết dính xuyên kim cao cấp của vải địa kỹ thuật TS bảo đảm một kệt cấu sợi chắc đặc và bảo vệ kháng thủng cao hơn hẳn. Với một lớp vải địa kỹ thuật TS bảo vệ có thể dùng loại màng chống thấm mỏng hơn. Sức kháng chọc thủng của vải địa kỹ thuật TS được xác định bằng các thí nghiệm thực tể để mô phỏng các điều kiện hiện trường nhằm cho phép chọn lựa tối ưu về sự kết hợp giữa loại vải địa kỹ thuật và chiều dày màng chống thấm.

- Cải thiện điều kiện ổn định: Vải địa kỹ thuật TS có hệ số ma sát giữa vải và đất cũng như giữa vải và màng chống thấm cao, bảo đảm sự ổn định thích hợp của đất đắp trên hệ thống màng chống thấm HDPE.

- Thoát khí và chất lỏng: Cấu trúc sợi 3 chiều của vải địa kỹ thuật TS và tỉ lệ khe rỗng cao (khoảng 90%) cho phép chất lỏng và khí thoát tự do trong mặt phẳng của vải.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Sử dụng vải địa kỹ thuật TS bảo vệ màng chống thấm HDPE của hồ chứa nước

- Sức kháng tia cực tím cao: Vải địa kỹ thuật làm lớp bảo vệ thường phải chịu phơi nắng lâu. Vải địa kỹ thuật TS được sản xuất từ Polypropylene có phụ gia ổn định đia cực tím đã được công nhận là sản phẩm có sức kháng UV cao.

- Tính trơ hóa – sinh, tính kháng nhiệt và ẩm: Các loại vải địa kỹ thuật TS không bị phân hủy do vi khuẩn trong đất. Vải địa kỹ thuật TS có sức kháng dài hạn trong môi trường axit và kiềm hòa tan với độ PH từ 3 đến 13. Nó cũng không bị xuống cấp trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.

- Khả năng nối vải tại hiện trường: Vải địa kỹ thuật TS có thể được nối chồng mí bằng may khâu tại hiện trường bảo đảm moi61i nối chắc chắn và hiệu quả. Điều này cho phép vải được neo nhanh chóng đặc biệt trong điều kiện có gió, giảm giá thành so với nối chồng mí và bảo đảm tính liên tục giữa các tấm vải.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Sử dụng vải địa kỹ thuật TS làm lớp bảo vệ chọc thủng và thoát nước sau màng chống thấm của áo đường hầm.

Lĩnh vực áp dụng:

- Hệ thống bãi chứa chất thải rắn.

- Các bể xử lý nước và hồ cảnh.

- Hồ chứa nước.

- Màng chống thấm trên mái.

- Màng chống thấm dưới hầm.

- Kênh dẫn và đập đất.

Lĩnh vực áp dụng:

- Kết hợp bề dày và mật độ sợi của vải.

- Khả năng dẫn nước và khí theo hai phương đứng và ngang.

- Sức kháng tia cực tím cao.

- Tính trơ về hóa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét