Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

VẢI ĐỊA KỸ THUẬT TS: TENCATE POLYFELT

VẢI ĐỊA KỸ THUẬT TS: TENCATE POLYFELT

Là một trong những người đi đầu trong công nghệ vải địa kỹ thuật, Polyfelt đã đóng góp đáng kể về sự chấp nhận và sử dụng vải địa kỹ thuật làm vật liệu xây dựng trên toàn cầu. Ngày nay, Polyfelt là nhà sản xuất vải địa kỹ thuật lớn nhất thế giới với các sản phẩm và dịch vụ có mặt khắp châu Á, Úc, Mỹ và Âu với tất cả hơn 40 nước.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Nguyên cứu tính năng vải địa kỹ thuật

Polyfelt được thừa nhận là một trong những công ty tích cực nhất trong công nghệ vật liệu vải địa kỹ thuật và nghiên cứu – thiết kế kỹ thuật ứng dụng. Được hỗ trợ bởi các kỹ sư chuyên nghiệp, thực tiễn kỹ thuật thế giới đặt Polyfelt ở vị trí cung cấp giải pháp và thông tin thống nhất về hầu hết các vấn đền thuộc công nghệ vải địa kỹ thuật.

Polifelt hơn là một công ty hay sản phẩm. Nó là một dịch vụ hoàn chỉnh về các hệ thống và chuyên gia kỹ thuật được thiết kế để giải quyết các vấn đề tiêu biểu về kỹ thuật môi trường và địa kỹ thuật.

Polyfelt chỉ sản xuất duy nhất sản phẩm vải địa kỹ thuật. Do đó, nghiên cứu chỉ tập trung vào các tính năng áp dụng trong xây dựng công trình. Triết lý của Polyfelt là dựa trên sự hiểu biết chình xác các tiêu chuẩn làm việc của vải địa kỹ thuật trong các điều kiện hiện trường. D(ể hiểu biết vải địa kỹ thuật tốt hơn, Polyfelt đã hợp tác nghiên cứu với các viện và trường đài học dẫn đầu thế giới như Viện Nghiên Cứu Vải Địa Kỹ Thuật (GRI), các trường Đại Học Drexel, Strathclyde, Nottingham, Oxford; các đại học kỹ thuật Vienna, Munich, Franzius Institute Honover, AIT BangKok, Trung Tâm Nghiên Cứu Kỹ Thuật Phần Lan, Đại Học Bách Khoa Montreal, Đại Học Grenoble, Đại Học Quốc Gian Singapore và nhiều trường khác. Kết quả là các thông tin thiết kề Polyfelt cho phép các kỹ sư đánh giá được các loại đất, các điều kiện vận hành và tính toán chính xác về sử dụng vải địa kỹ thuật.

Quy trình sản xuất Polyfelt được thiết kế theo đơn đặt hàng để cung cấp vải địa kỹ thuật với các sự kết hợp tối ưu về cường độ, độ bền, sức kháng lắp đặt thi công và ứng suất vận hành.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Polyfelt sử dụng hạt nhựa chất lượng cao. Một hệ thống đảm bảo chất lượng hoàn toàn điện toán hóa, đảm bảo chặt chẽ sản phẩm chất lượng cao phù hợp hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9002, BS 5750 và DIN 18200.

Tencate trở thành tập đoàn đứng đầu thế giới trong thị trường vật liệu tổng hợp địa kỹ thuật sau khi sát nhập với Polyfelt.

Ngày 15-12-2005, tập đoàn vải địa kỹ thuật Polyfelt được chính thức sát nhập vào Tencate, trở thành tập đoàn dẫn đầu thế giới về vải địa kỹ thuật. Sau sự kiện này, Tencate chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu toàn cầu trong thị trường vật liệu tổng hợp địa kỹ thuật. Đây là một thị trường tăng trưởng nhanh trên toàn thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý nước và môi trường.

vải địa kỹ thuật, vải địa kỹ thuật không dệt, vải địa kỹ thuật dệt, vải địa

Chứng nhận chất lượng vải địa kỹ thuật

Sau khi hợp nhất, Tencate và Polyfelt bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, các loại sản phẩm sẽ được bổ sung và vị trí của 2 tập đoàn sẽ được tăng cường, đặc biệt là ở châu Âu và Châu Á. Ngoài danh mục sản phẩm, Polyfelt còn kết hợp tốt với Tencate cac3 về thị trường lẫn công nghệ.

Tập đoàn vật liệu tổng hợp địa kỹ thuật Ten cate hiện có doanh thu rất lớn với mạng lưới phân phối rộng khắp Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á, đồng thời có khả năng tiếp cận tốt với các dự án lớn. Dựa trên các công nghệ tiên tiến và với sự hỗ trợ kỹ thuật cao cấp, tập đoàn Tencate hiện nay có thể cung cấp trên toàn cầu các sản phẩm chất lượng cao với chủng loại đa dạng (Vải địa kỹ thuật không dệt, vải đại kỹ thuật dệt và lưới địa kỹ thuật).

Vải địa kỹ thuật TS được sản xuất bởi tập đoàn Tencate Polyfelt, là một thương hiệu toàn cầu,chất lượng được khẳng định qua nhiều công trình trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét